Xe đầu kéo Mỹ, sơmi rơmooc

Công ty TNHH Thương mại VẠN LỢI được thành lập từ năm 2005 đến nay, sau chặng đường gần 10 năm hoạt động và phát triển, VẠN LỢI đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Nhập khẩu - Phân phối xe đầu kéo Mỹ, sơmi-rơmoóc, ô tô nhập khẩu, các mặt hàng gia dụng, giao nhận vận tải hàng hoá, vật tư nông nghiệp không chỉ trên địa bàn Hải Phòng mà còn ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.

VẠN LỢI là nhà cung cấp uy tín các loại xe đầu kéo Mỹ, sơmi-rơmooc, ô tô nhập khẩu tại thị trường Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng Mỹ như: Volvo, International Protar,...Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trang thiết bị xưởng hiện đại và cung cấp phụ tùng chính hiệu, chính sách bảo hành của chúng tôi đảm bảo mang lại niềm tin cho khách hàng khi mua xe từ VẠN LỢI.

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

XE ĐẦU KÉO 'LỰC SỸ' SUPERTRUCK CÓ MÁY TẬP GYM TRÊN CABIN

 

Công ty Daimler Trucks tại Bắc Mỹ vừa giới thiệu chiếc xe tải đầu kéo thế hệ mới với nhiều ưu việt, thậm chí có cả máy tập gym trên cabin.
Tại triển lãm xe đầu kéo lớn nhất Bắc Mỹ, Trucking Show 2015, nhãn hiệu Freightliner SuperTruck gây chú ý đặc biệt bởi hình dạng khí động học của nó cho một chiếc xe tải  truyền thống, hầu như không có khoảng hở kết cấu vỏ ngoài xe.

Chiếc xe được trang bị một hệ thống truyền động thông minh, hộp số 12 cấp bán tự động và công nghệ phân tích tốc độ bình quân chặng đường nhờ hệ thống GPS và bản đồ kỹ thuật số 3D.


Nội thất xe cũng được trang bị nhiều công nghệ cao cấp bằng nút bấm và màn hình cảm ứng, ghế ngồi cho bên phụ và bên tài đều xoay đa hướng, thậm chí có một máy tập gym cỡ nhỏ trên cabin cho người lái vận động chống mỏi cơ.

Daimler Trucks cho biết thử nghiệm cho thấy trung bình chiếc SuperTruck 'ăn' khoảng 19 lít nhiên liệu cho mỗi 100 km, trong điều kiện tốc độ hành trình đạt bình quân 90 km/h và tổng trọng lượng xe 29,5 tấn.


Như vậy, so với công suất một chiếc xe tải đường trường tiêu chuẩn (công bố 2009), chiếc SuperTruck đạt hiệu suất vận tải cao hơn 115% (đo bằng đơn vị tấn dặm/gallon, hoặc tấn km/lít).
 
Các dự án nghiên cứu và phát triển mẫu xe tải SuperTruck bắt đầu vào năm 2010, được Bộ Năng lượng Mỹ hỗ trợ 40 triệu USD.

Daimler Trucks tại Bắc Mỹ đã bắt tay thực hiện những cải tiến khí động học cho mẫu Freightliner Cascadia Evolution và Western Star 5700 đang sản xuất. Tuy nhiên, công ty cho biết vật liệu siêu nhẹ là không khả thi về kinh tế vào thời điểm này.
 
"Sự tham gia SuperTruck là một phần trong chiến lược của chúng tôi để làm cho giao thông đường bộ trong tương lai thân thiện môi trường và tiết kiệm nhiên liệu nhất có thể", Martin Daum, Chủ tịch kiêm CEO của Daimler Trucks tại Bắc Mỹ cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét