Xe đầu kéo Mỹ, sơmi rơmooc

Công ty TNHH Thương mại VẠN LỢI được thành lập từ năm 2005 đến nay, sau chặng đường gần 10 năm hoạt động và phát triển, VẠN LỢI đã đạt được những bước tiến vững chắc và khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực Nhập khẩu - Phân phối xe đầu kéo Mỹ, sơmi-rơmoóc, ô tô nhập khẩu, các mặt hàng gia dụng, giao nhận vận tải hàng hoá, vật tư nông nghiệp không chỉ trên địa bàn Hải Phòng mà còn ở rất nhiều tỉnh thành trên cả nước.

VẠN LỢI là nhà cung cấp uy tín các loại xe đầu kéo Mỹ, sơmi-rơmooc, ô tô nhập khẩu tại thị trường Việt Nam với các thương hiệu nổi tiếng Mỹ như: Volvo, International Protar,...Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, trang thiết bị xưởng hiện đại và cung cấp phụ tùng chính hiệu, chính sách bảo hành của chúng tôi đảm bảo mang lại niềm tin cho khách hàng khi mua xe từ VẠN LỢI.

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Tăng cường công tác đào tạo, sát hạch, cấp GPLX hạng FC


Chiều 8/6, Thứ trưởng Lê Đinh Thọ đã có buổi làm việc với các cơ quan, đơn vị liên quan về công tác đào tạo, sát hạch, cấp giấy phép lái xe (GPLX) hạng FC cho người điều khiển xe ô tô đầu kéo sơ-mi-rơ-moóc
Báo cáo về công tác đào tạo, sát hạch, cấp GPLX hạng FC, Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, đến hết năm 2011 cả nước có gần 25.500 ô tô đầu kéo, đã cấp gần 33.000 GPLX hạng FC, đạt tỷ lệ 1,3 GPLX/ 1 xe đầu kéo. Cả nước hiện có 41.385 xe ôtô đầu kéo. Về GPLX hạng FC, cả nước hiện có 56.139 GPLX (trước năm 2012 cấp 32.783 GPLX, năm 2012 cấp 3.484 GPLX, năm 2013 cấp 2.959 PGLX, năm 2014 cấp 7.443 GPLX, năm 2015 cấp 9.470 GPLX). Số lượng GPLX đã cấp đạt tỷ lệ 1,36 GPLX/ 1 ô tô đầu kéo.
Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, hiện nay do hiệu quả của việc kiểm soát tải trọng phương tiện, các doanh nghiệp vận tải đầu tư thêm nhiều ô tô đầu kéo sơ-mi-rơ-moóc, nhu cầu sử dụng người lái xe hạng FC cũng tăng nhanh, một số người có GPLX hạng C chưa đủ thâm niên theo quy định của Luật Giao thông đường bộ để được học và thi nâng hạng lên GPLX hạng FC.
Để đáp ứng nhu cầu thực tế hiện nay, Thứ trưởng Lê Đình Thọ yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam tiếp tục tăng cường quản lý công tác đào tạo, sát hạch, cấp GPLX hạng FC; trong đó nghiên cứu điều chỉnh thâm niên đối với người học lái xe hạng FC, bảo đảm số km lái xe an toàn, chương trình đào tạo…

Thứ trưởng đồng ý đề xuất của  Tổng cục Đường bộ Việt Nam về việc cho phép cơ sở đào tạo lái xe hợp đồng thuê xe có thời hạn (tối thiểu 1 năm) để là xe tập lái, tiếp tục cấp giấy phép đào tạo lái xe hạng FC cho các cơ sở đào tạo có đủ điều kiện.
Thứ trưởng yêu cầu Tổng cục Đường bộ Việt Nam đánh giá lại toàn bộ công tác đào tạo, sát hạch, cấp GPLX hạng FC, đặc biệt là nhu cầu về GPLX hạng FC hiện nay, để đào tạo, sát hạch, cấp GPLX hạng FC theo đúng thực tế.
Thứ trưởng đồng ý thành lập Tổ công tác, kết hợp thanh tra vận tải tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra; đồng thời xây dựng chương trình thanh tra việc sử dụng GPLX hạng FC tại một số doanh nghiệp ở một số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có nhiều xe đầu kéo (Hải Phòng, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh, Bình Định, Bình Dương…).

www.mt.gov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét